Chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt nhất ở Bình Phước

“Tôi bị bệnh rò hậu môn đã gần một tháng nay, muốn tìm một địa chỉ chữa rò hậu môn hiệu quả nhưng trước thực trạng các cơ sở y tế ra đời hàng loạt khiến tôi không khỏi hoang mang. Tôi thắc mắc không biết chữa rò hậu môn ở đâu hiệu quả trên địa bàn TP. HCM? Mong bác sỹ tư vấn giùm tôi.” (Võ Nguyên - Quận 7).

Bạn Nguyên thân mến, đó không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà còn của rất nhiều người bệnh gửi về cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.


Địa chỉ chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt nhất ở Bình Phước.


Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng rò hậu môn gây những nguy hiểm đáng ngại cho sức khỏe người bệnh. Nếu để lâu ngày không được điều trị sẽ khiến các vết loét lây lan trên diện rộng, gây nhiễm trùng chảy mủ, ... là nguyên nhân gây ung thư trực tràng đe dọa tính mạng người bệnh. Vậy nên, khi nhận thấy những dấu hiệu của bệnh rò hậu môn, việc khám chữa là điều cần thiết trước mắt.

Đứng trước thực trạng các cơ sở y tế ra đời hàng loạt với những quảng cáo là uy tín và chất lượng nhưng vấn đề này không được kiểm chứng kỹ càng khiến người bệnh không khỏi hoang mang và lo lắng khi lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh rò hậu môn hiệu quả.

Chữa rò hậu môn ở đâu tốt nhất?


Nếu đang phân vân không biết tìm ở đâu một địa chỉ chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt tại TP. HCM thì Đa Khoa Âu Á sẽ là địa chỉ cho người bệnh an tâm lựa chọn. Điều này đã được chứng tỏ qua kết quả điều trị của hàng ngàn bệnh nhân khi đến tại cơ sở chúng tôi.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, những thành quả mà Đa Khoa Âu Á có được là:


- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, trên 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh rò hậu môn nói riêng.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Tại phòng khám, các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, góp phần điều trị bệnh hiệu quả.

- Phương pháp điều trị : Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp điều trị rò hậu môn bằng phương pháp nội khoa theo phác đồ. Việc dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc bôi có tác dụng chống phù nề, tiêu viêm, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Lưu ý: Rò hậu môn có thể dùng thuốc để điều trị nhưng người bệnh tuyệt đối không được mua thuốc về điều trị tại nhà. Việc dùng thuốc khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh lý sẽ gây ra tình trạng kháng thuốc, khi đó việc điều trị sẽ khó khăn hơn.

Điều trị rò hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á.


- Phục vụ chuyên nghiệp: Từ khâu thăm khám va điều trị được chúng tôi tiến hành một cách rõ ràng, người bệnh sẽ không phải chờ lâu như các cơ sở y tế công lập. Hoạt động với mục tiêu “sức khỏe người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi” . Đa Khoa Âu Á luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

- Giá cả niêm yết công khai rõ ràng: Tất cả mức chi phí thăm khám đều được chúng tôi niêm yết công khai, theo quy định của Bộ y tế, mức chi phí sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của từng bệnh nhân. Đến với Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được chăm sóc một cách toàn diện.

website http://khamvadieutribenhtriodautaibinhthuan.blogspot.com/
   
Previous
Next Post »