Chữa dứt điểm rò hậu môn bằng phương pháp nào hiệu quả

“ Vì làm nghề tài xế nên tôi không có thời gian đi khiểm tra sức khỏe thường xuyên, thời gian gần đây tôi thường đau hậu môn khi đi đại tiện, đôi lúc có dịch nhầy chảy ra kèm theo mùi hôi. Qua tìm hiểu tôi mới biết đó là triệu chứng của rò hậu môn. Tôi muốn hỏi bác sỹ có cách nào chữa dứt điểm rò hậu môn không? Mong bác sỹ tư vấn giùm tôi”. (Hoàng Long-Thủ Đức)

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các chuyên gia hậu môn trực tràng của phòng khám chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.


Chữa dứt điểm rò hậu môn tại phòng khám đaa khoa Âu Á.


Rò hậu môn là một bệnh lý thường gặp trong hậu  môn – trực tràng, bệnh là hậu quả của nhiễm khuẩn khu trú tái diễn ở các tuyến Hermann và Defosse. Sự nhiễm khuẩn này tạo thành apxe hậu môn, do không được điều trị dứt điểm các ổ apxe sẽ vỡ vào trong lòng ống hậu môn tạo thành những đường rò.

Tùy vào nguyên nhân và mức độ biểu hiện của bệnh lý mà rò hậu môn sẽ có những biểu hiện khác nhau. Do đó, muốn có kết quả điều trị hiệu quả, trước hết người bệnh cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


Tại Đa Khoa Âu Á tiến hành điều trị rò hậu môn bằng phương pháp nội khoa.


Việc dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu có tác dụng kháng viêm, chống nhiễm trùng, ngăn chặn bệnh tái phát. Người bệnh có thể kết hợp với thuốc bôi để giảm phù nề, tái tạo vùng da tổn thương, rút ngắn thời gian điều trị.

Lưu ý: Rò hậu môn có thể dùng thuốc để điều trị  nhưng người bệnh tuyệt đối không được mua thuốc về điều trị tại nhà, việc dùng thuốc khi chưa biết rõ nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh sẽ gây ra phản ứng phụ, khi đó bệnh tình không được thuyên giảm mà còn nặng nề thêm


Để có kết quả điều trị tốt nhất, người bệnh nên nên thực hiện những điều sau.


Dùng thuốc phải theo đơn, đúng chỉ định của bác sỹ.

Vì là bệnh ở vùng nhạy cảm nên để tránh những thiếu sót trong điều trị, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.

Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ

Bổ sung thêm chất xơ, nên ăn các thực phẩm dễ tiêu hóa, không ăn thức ăn khô, thức ăn có chất kích thích, tránh ăn đồ cay nóng

Tuyệt đối không dùng rượu bia sau điều trị.

Chữa dứt điểm rò hậu môn quả tại Đa Khoa Âu Á.


Với tiêu chí hoạt động lấy sức khỏe người bệnh đặt lên trên hết. Đến với Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được các bác sỹ chuyên khoa vững tay nghề trực tiếp điều trị. Phương pháp điều trị hiện đại cùng với trang thiết bị y tế đạt chuẩn, mà chi phí lại phù hợp với điều kiện của bệnh nhân, người bệnh không phải ngần ngại khi đến điều trị tại cơ sở chúng tôi

Môi trường y tế chuyên nghiệp, năng động, đội ngũ nhân viên y tế sẵn sàng phục vụ người bệnh khi có yêu cầu. Đa Khoa Âu Á là địa chỉ cho người bệnh an tâm lựa chọn điều trị rò hậu môn hiệu quả.

website http://khamvadieutribenhtriodautaibinhthuan.blogspot.com/

Previous
Next Post »