Nên cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào

Bao quy đầu là nếp gấp hai lớp của mô cơ trơn, mạch máu, tế bào thần kinh, da và niêm mạc. Một phần của dương vật bao phủ và bảo vệ quy đầu dương vật và miệng sáo.

* Bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi mới sinh trẻ thường bị hẹp bao quy đầu do chưa có sự phân chia giữa bao quy đầu và quy đầu. Theo quá trình trưởng thành, quy đầu và bao quy đầu dần dần phân tách.

* Việc tuột bao quy đầu được thực hiện khi phần da ở đỉnh bao quy đầu mềm và mỏng. Tuột bao quy đầu có thể thực hiện một phần hoặc hoàn toàn tùy thuộc vào lứa tuổi hoặc chính bản thân trẻ.


Những dạng bệnh lý ở bao quy đầu.


* Tuột bao quy đầu nên được thực hiện khi bé được 3 tuổi là thích hợp nhất. Sau khi được bác sĩ tuột bao quy đầu thì phụ huynh cần tuột cho trẻ khi đi tắm. Chú ý cần tuột hằng ngày để bao quy đầu không bị hẹp lại.

Vậy, bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu?


* Theo bác sĩ chuyên khoa khi không thể tuột bao quy đầu cho trẻ thì cần thực hiện cắt bao quy đầu. Vì đây là những trường hợp hẹp bao quy đầu do cấu trúc bao quy đầu dạng ống. Phẫu thuật này chỉ định áp dụng với trẻ trên 7 tuổi và trước khi dậy thì là tốt nhất.

* Sau khi cắt bao quy đầu, có những trường hợp bị sưng phù, những nơi kém uy tín có thể làm thủng niệu đạo, tổn thương quy đầu. Vì vậy bạn cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện cho trẻ.

* Thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành đơn giản, không đau, không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 * 20 phút. Ngoài ra, phòng khám đa khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đội ngũ y tác có chuyên môn nghiệp vụ tốt sẽ đảm bảo an toàn cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả.


Lợi ích của việc cắt bao quy đầu.


* Làm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

* Hạn chế viêm nhiễm, hôi, ngứa quy đầu.

* Tránh được tình trạng xuất tinh sớm.

* Giảm nguy cơ lây nhiễm những bệnh xã hội.

Những ưu điểm của việc cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc tại phòng khám chúng tôi:

* Không gây đau đớn qua nhiều: Với phương pháp mới và kỹ thuật tiên tiến người bệnh sẽ không phải chịu đựng cơn đau như phương pháp truyền thống.

* Tính thẫm mỹ cao: Không để lại sẹo, giữ tính thẫm mỹ và chức năng của dương vậy hoạt động bình thường.

* Không cần nằm viện: Người bệnh không cần phải nằm viện sau quá trình phẫu thuật.

* Phục hồi nhanh: Với phương pháp xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, thời gian lành vết thương nhanh hơn, không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống hàng ngày.

* An toàn: Phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế điều được vô trùng theo đúng quy định.

* Chi phí hợp lý: Phong khám chúng tôi luôn áp dụng chi phí theo đúng quy định của Bộ Y Tế công khai và minh bạch.

https://khamvadieutribenhtriodautaibinhthuan.blogspot.com/
Newest
Previous
Next Post »